Tiễn du học sinh Đài Loan

Tiễn Du Học Sinh Đài Loan Kỳ Mùa Xuân 2022

Vào sáng ngày 4/10/2022 chuyến bay đầu tiên sang Đài Loan cho kỳ nhập học mùa Xuân đã cất cánh. Ngày hôm ấy, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất trở nên sầm uất hơn, nhộn nhịp hơn và cả xúc động hơn. Từng người trao cho nhau những cái ôm, trao đi cả những niềm hy vọng và gửi gắm niềm tin đến những bạn du học sinh Đài Loan.

Trong niềm hân hoan, phấn khởi xen lẫn sự hồi hộp, thương nhớ gia đình, tân du học sinh của ACCIO chia sẻ: “Ngày hôm nay sẽ lên đường đến Đài Loan để học tập và làm việc. Ban đầu du học đối với em không phải là con đường dễ dàng để đạt được, nhưng nhờ có anh chị tư vấn viên của ACCIO đã hỗ trợ, giúp đỡ cũng như theo sát trong quá trình em làm hồ sơ đi du học thì em đã xác định rõ ràng rằng mình sẽ học tập và đi Đài Loan du học, tạo cho mình nhiều cơ hội lâu dài để phát triển. ACCIO đã khiến cho em và nhiều bạn du học sinh rất tin tưởng, hy vọng trong thời gian tới các anh chị sẽ giúp nhiều bạn trẻ Việt Nam thực hiện được ước mơ du học của mình". 

Cuối cùng, ACCIO xin chân thành cảm ơn đến tất cả các em một lần nữa và chúc cho tất cả các em một chuyến bay vui vẻ, gặt hái thật nhiều thành công nhé!